Về Chúng Tôi

Được thành lập chính thức từ năm 2008, sản phẩm chủ yếu của VAKIA là sơn xây dựng, sơn chống thấm,… Chất lượng sơn VAKIA được cải tiến không ngừng qua những công trình nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm sơn VAKIA đã hoàn toàn nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Cùng với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu với hơn 1010 màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Sản phẩm sơn & chống thấm VAKIA đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Được hội sở hữu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao và đã đạt được danh hiệu Doanh nghiệp sáng tạo. Hệ thống quản lý chất lượng của VAKIA theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
Đặc biệt VAKIA được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tiếp được trao chứng nhận “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội công nghiệp và Môi trường Việt Nam.
Hơn nữa, việc tích hợp hệ thống quàn lý môi trường theo tiêu chuẩn IS014001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đã khẳng định rằng Công ty đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước.
Chính vì thế, sơn VAKIA luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thầu chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra, công ty còn trang bị đội ngũ gần 100 nhân viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo các kỹ năng rất chuyên nghiệp. Từ đó, cho ra sản lượng đạt 4.000 tấn/năm. Trong đó, sản lượng sản xuất sơn là 3.000 tấn, bột bả là 1.000 tấn

Xem thêm

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Đặt hết niềm tin vào một dòng sản phẩm SƠN VAKIA là lựa chọn đúng đắn nhất của tôi. Bên cạnh chất lượng tốt thì sản phẩm lại có giá thành hết sức hợp lý. Nói về độ bền màu cũng như an toàn thì tôi hoàn toàn an tâm về sản phẩm SƠN VAKIA.

Trần Thu Hương / Hải Phòng

Nhà mới xây xong cần sơn tường là được người quen giới thiệu đến Sơn VAKIA, và cực kỳ hài lòng với sự lựa chọn này. Hàng chính hãng những giá thành cực ưu đãi vì mua hàng đúng đợt công ty đang sale nên khá hài lòng. Rất mong có thể hợp tác sau này.

Nguyễn Thị Bích Liêm / Hà Nội

Khi đến mua hàng tôi nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên và cảm thấy rất hài lòng, Mua hàng một lần lại muốn mua lần 2, chắc chắn sẽ giới thiệu Sơn VAKIA cho nhiều bạn bè, người nhà. Cảm ơn vì sự tư vấn nhiệt tình

Hà Quang Đông / Bắc Ninh

Không gian nhà đã trở nên khác biệt nhờ Sơn VAKIA. Chất lượng sơn tốt, uy tín, giá thành phải chăng, đặc biệt đúng vào đợt sale nên gia đình tôi mua hàng với giá thành cực ổn. Sẽ giới thiệu thêm cho gia đình về Sơn Tùng Thủy.

Đồng Minh Quý / Hà Nội